1. Mục đích
Giúp kế toán kế thừa được các thông tin trên chứng từ để lập chứng từ mới nhanh chóng hơn.
2. Chi tiết thay đổi
– Trước phiên bản R2: Kế toán chỉ có thể thêm 1 chứng từ mới cùng loại với chứng từ hiện thời.
– Kể từ phiên bản R2: Phần mềm đáp ứng cho kế toán có thể lựa chọn loại chứng từ cần thêm mới từ chứng từ hiện thời để dễ dàng kế thừa được các thông tin trên chứng từ đó.
Cụ thể như sau:
- Tại màn hình chứng từ, anh/chị nhấn Tiện ích\Thêm mới từ chứng từ hiện thời.
- Chọn loại chứng từ cần thêm mới. Ví dụ: Phiếu chi.
- Hệ thống sẽ tự động thêm mới 1 phiếu chi có nội dung giống chứng từ hiện thời. Anh/chị có thể tùy chỉnh lại theo nhu cầu.