1. Mục đích
Với người dùng mới bắt đầu sử dụng phần mềm, sau khi đăng nhập thành công, hệ thống cho phép người dùng có thể lựa chọn tạo mới dữ liệu hoặc chuyển đổi dữ liệu.
2. Chi tiết thay đổi
– Trước phiên bản R10: Kế toán phải thực hiện bước Bắt đầu sử dụng, sau đó tạo 1 dữ liệu mới, rồi mới tải được công cụ chuyển đổi và thực hiện tiếp các bước chuyển đổi, mất nhiều thao tác không cần thiết.
Kể từ phiên bản R10: Với người dùng mới bắt đầu sử dụng phần mềm, sau khi đăng nhập thành công, hệ thống cho phép người dùng có thể lựa chọn tạo mới dữ liệu hoặc chuyển đổi dữ liệu.
Cụ thể như sau:
- Trường hợp chưa cài đặt công cụ chuyển đổi dữ liệu: Nhấn Cài đặt ngay.
- Trường hợp đã cài đặt công cụ chuyển đổi dữ liệu: Nhấn Thực hiện để chuyển đổi dữ liệu.
Xem hướng dẫn Chuyển đổi dữ liệu từ Mimosa desktop lên Mimosa Online tại đây