1. Mục đích
Tích hợp Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời, chính xác.
2. Chi tiết thay đổi
Hiện nay, khi khách hàng gặp vướng mắc trong quá trình sử dụng thì phần mềm đã đáp ứng một số kênh tư vấn hỗ trợ như hỗ trợ trực tuyến Livechat, tổng đài MISA Support 19008177, diễn đàn MISA Forum, trang hướng dẫn sử dụng phần mềm,… Tuy nhiên, trong các mùa cao điểm như mùa quyết toán, hệ thống tư vấn trong Livechat hoặc MISA Support thường bị quá tải dẫn đến việc khách hàng phải chờ lâu, mất nhiều thời gian để được hỗ trợ, ảnh hưởng tới tiến độ công việc.
Kể từ phiên bản R14: Phần mềm tích hợp công nghệ hỗ trợ tự động mới nhất hiện nay của MISA – Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời, chính xác.
Xem phim giới thiệu tính năng:
Cụ thể như sau:
1. Hỗ trợ sử dụng phần mềm
- Chọn biểu tượng AVA.
- Nhấn vào Hỗ trợ sử dụng phần mềm.
- Nhập nội dung cần hỗ trợ hoặc sử dụng câu lệnh bằng giọng nói để AVA nhận biết và cung cấp thông tin.
2. Thực hiện nhanh một số chức năng
- Nhấn vào Thực hiện nhanh chức năng.
- Chọn chức năng cần thực hiện. Ví dụ Thêm danh mục Khách hàng, nhà cung cấp.
- Nhập các thông tin còn thiếu để AVA hỗ trợ thêm nhanh.
3. Một số tính năng thông minh khác
AVA còn hỗ trợ một số tính năng hữu ích khác như: Tạo nội dung, Dịch, Kiểm tra chính tả,… Tùy theo nhu cầu mà anh/chị lựa chọn chức năng cần sử dụng.