1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R16
  4. Bổ sung chức năng gửi thông báo trả lương đến toàn bộ CBNV trong đơn vị

Bổ sung chức năng gửi thông báo trả lương đến toàn bộ CBNV trong đơn vị

1. Mục đích

Bổ sung chức năng gửi thông báo trả lương đến toàn bộ CBNV trong đơn vị.

2. Chi tiết thay đổi

Hàng tháng, căn cứ bảng tính lương được duyệt, kế toán tiền lương thực hiện trả lương cho CBNV tại đơn vị. Sau khi trả lương, kế toán sẽ gửi email thông báo tới các CBNV.

– Trước phiên bản R16: Kế toán phải soạn email bên ngoài phần mềm, điền danh sách email CBNV thủ công nên khá mất thời gian.

– Kể từ phiên bản R16: Phần mềm bổ sung chức năng Gửi thông báo trả lương tại phân hệ Tiền lương, đồng thời tích hợp AVA hỗ trợ soạn thảo email theo nhu cầu.

Cụ thể như sau:

  • Vào phân hệ Tiền lương, chọn tab Bảng lương.
  • Tại bảng lương cần gửi, chọn vào biểu tượng , nhấn Gửi thông báo trả lương.

  • Nhập các thông tin cần thiết như email gửi đi, các email gửi đến, tiêu đề, nội dung email,…
  • Sử dụng AVA để soạn thảo lại email theo nhu cầu.
  • Nhấn Đồng ý.

Cập nhật 23/05/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY