1. Mục đích
Đáp ứng hiển thị chữ ký của Thủ trưởng đơn vị khi in báo cáo S05-H: Bảng cân đối số phát sinh theo yêu cầu của cơ quan chủ quản.
2. Chi tiết thay đổi
Cuối năm, đơn vị thường in Bảng cân đối số phát sinh để kiểm tra số liệu. Sau khi số liệu chính xác, kế toán sẽ nộp Bảng cân đối số phát sinh cùng với bộ BCTC lên cơ quan chủ quản để kiểm tra, thẩm định. Để đảm bảo tính pháp lý của số liệu gửi lên, trên Bảng cân đối số phát sinh cần có Thủ trưởng đơn vị ký tên và đóng dấu.
– Trước phiên bản R15: Mẫu Bảng cân đối số phát sinh theo quy định tại TT 107/2017/TT-BTC không có thông tin Thủ trưởng đơn vị ký duyệt. Để nộp lên cơ quan chủ quản, kế toán phải xuất báo cáo ra excel, bổ sung thêm thông tin Thủ trưởng đơn vị ký.
– Kể từ phiên bản R15: Phần mềm bổ sung tham số Hiển thị chữ ký của Thủ trưởng đơn vị khi in báo cáo S05-H: Bảng cân đối số phát sinh.