1. Mục đích
Cải tiến cách hiển thị thông tin người dùng trên phần mềm theo chuẩn chung của MISA để đem lại trải nghiệm đồng nhất cho người dùng.
2. Chi tiết thay đổi
– Hiện tại, các sản phẩm web của MISA không có quy chuẩn chung về menu người dùng dẫn đến hành xử thiếu nhất quán giữa các sản phẩm.
– Kể từ phiên bản R2, phần mềm cải tiến cách hiển thị thông tin người dùng theo chuẩn chung của MISA để đem lại trải nghiệm đồng nhất cho người dùng. Cụ thể như sau:
Trường hợp 1: Kế toán làm việc tại 1 đơn vị duy nhất
- Mục Thông tin người dùng sẽ hiển thị như sau:
- Để chọn dữ liệu làm việc thì nhấn vào tên dữ liệu đang làm việc.
- Tích chọn dữ liệu cần làm việc, nhấn Đồng ý.
- Ngoài ra tại mục Thông tin người dùng, anh/chị có thể lựa chọn nhanh các chức năng khác như: Đổi mật khẩu, Thiết lập tài khoản, Thiết lập bảo mật,… hoặc Đăng xuất.
Trường hợp 2: Kế toán làm việc tại nhiều đơn vị
- Mục Thông tin người dùng sẽ hiển thị như sau:
- Nếu cần chuyển sang đơn vị khác thì nhấn vào tên đơn vị đang làm việc.
- Tích chọn đơn vị cần làm việc và chọn dữ liệu thuộc đơn vị đó. Nhấn Đồng ý.
- Ngoài ra tại mục Thông tin người dùng, anh/chị có thể lựa chọn nhanh các chức năng khác như: Đổi mật khẩu, Thiết lập tài khoản, Thiết lập bảo mật,… hoặc Đăng xuất.