1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R9
  4. Chức năng Sắp xếp lại số chứng từ bổ sung thêm loại chứng từ là Chứng từ ghi sổ

Chức năng Sắp xếp lại số chứng từ bổ sung thêm loại chứng từ là Chứng từ ghi sổ

1. Mục đích

Giúp kế toán đánh lại số chứng từ ghi sổ để đáp ứng yêu cầu quản lý của đơn vị.

2. Chi tiết thay đổi

– Trước phiên bản R9: Khi vào chức năng Sắp xếp lại số chứng từ, kế toán chưa thể sắp xếp số Chứng từ ghi sổ mà phải thực hiện thủ công bằng tay mất nhiều thời gian, không chính xác. 

– Kể từ phiên bản R9: Chức năng Sắp xếp lại số chứng từ bổ sung thêm loại chứng từ là Chứng từ ghi sổ.

Thực hiện sắp xếp lại số chứng từ theo hướng dẫn tại đây

Cập nhật 24/10/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY