1. Mục đích
Khi phát sinh các nghiệp vụ liên quan đến truy lĩnh mức nâng lương tối thiểu, kế toán có thể ghi nhận và theo dõi danh sách cán bộ nhân viên được truy lĩnh lương để có thể tính toán đúng mức lương truy lĩnh trả cho cán bộ nhân viên.
2. Chi tiết thay đổi
Kể từ phiên bản R6: Phần mềm đáp ứng cho kế toán lập danh sách cán bộ nhân viên được truy lĩnh nâng mức lương tối thiểu tại phân hệ Tiền lương. Cụ thể như sau:
- Vào phân hệ Tiền lương, chọn Truy lĩnh lương\Truy lĩnh nâng lương tối thiểu.
- Xác định Truy lĩnh lương vào tháng nào, truy lĩnh từ tháng mấy đến tháng mấy.
- Khai báo mức lương tối thiểu mới và loại cán bộ truy lĩnh.
- Chọn Loại cán bộ truy lĩnh và nhập Tên bảng lương truy lĩnh.
- Nhấn Tiếp tục.
- Hệ thống sẽ tự động tính lương truy lĩnh bao gồm tất cả các khoản lương bị ảnh hưởng do thay đổi mức lương tối thiểu.
- Nhấn Cất.