1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Chung
  4. Làm thế nào khi đăng ký thay đổi bổ sung thông tin, đến bước 3 thông tin thành viên chương trình DVC báo lỗi: “Số serial đã tồn tại trong hệ thống”?

Làm thế nào khi đăng ký thay đổi bổ sung thông tin, đến bước 3 thông tin thành viên chương trình DVC báo lỗi: “Số serial đã tồn tại trong hệ thống”?

Biểu hiện

Nguyên nhân

Khi thực hiện đăng ký hồ sơ ở bước 3 người khai báo đã nhập mới thông tin thành viên, trong khi cũng đồng thời muốn thay đổi thông tin thành viên cũ như email, số điện thoại, chứng thư số..

Giải pháp

Đơn vị thực hiện tìm thành viên cũ và chỉnh sửa (nhấn vào biểu tượng kính lúp tại trường họ tên để tìm lại thông tin thành viên đã có trong hệ thống)

Cập nhật 03/06/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY