Biểu hiện:
Khi chuyển đổi dữ liệu từ Mimosa desktop lên Mimosa Online, phần mềm thông báo có lỗi xảy ra như sau:
Cách xử lý:
– Trường hợp 1: Do lỗi kỹ thuật của hệ điều hành
>>> Thực hiện cài lại Win trên máy tính đang làm việc, hoặc thực hiện chuyển đổi trên 1 máy tính khác.
– Trường hợp 2: Dữ liệu trên Mimosa desktop gặp lỗi nên không chuyển đổi được
>>> Thực hiện khắc phục bằng cách:
- Vào Tệp, chọn Đóng dữ liệu kế toán.
- Vào Tệp, chọn Quản trị dữ liệu.
- Nhập tên máy chủ trên Mimosa desktop và nhấn Đăng nhập.
- Chọn vào dữ liệu kế toán cần chuyển đổi, nhấn Khắc phục lỗi.
- Nhấn Thực hiện.
- Sau khi hệ thống khắc phục lỗi dữ liệu thành công, anh/chị mở lại phần mềm Mimosa Online và thực hiện lại các bước chuyển đổi dữ liệu.
>>> Nếu đã thử khắc phục lỗi như ở trên mà phần mềm vẫn cảnh báo lỗi chuyển đổi, anh/chị vui lòng liên hệ với MISA (Hotline: 1900 8177) để được hỗ trợ tiếp.