1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Chung
  4. Trường hợp chuyển đổi dữ liệu từ Mimosa desktop lên Mimosa Online, phần mềm cảnh báo “Có lỗi xảy ra, vui lòng liên hệ MISA để được hỗ trợ” thì làm thế nào?

Trường hợp chuyển đổi dữ liệu từ Mimosa desktop lên Mimosa Online, phần mềm cảnh báo “Có lỗi xảy ra, vui lòng liên hệ MISA để được hỗ trợ” thì làm thế nào?

Biểu hiện:

Khi chuyển đổi dữ liệu từ Mimosa desktop lên Mimosa Online, phần mềm thông báo có lỗi xảy ra như sau:

Cách xử lý:

– Trường hợp 1: Do lỗi kỹ thuật của hệ điều hành

>>> Thực hiện cài lại Win trên máy tính đang làm việc, hoặc thực hiện chuyển đổi trên 1 máy tính khác.

– Trường hợp 2: Dữ liệu trên Mimosa desktop gặp lỗi nên không chuyển đổi được

>>> Thực hiện khắc phục bằng cách:

  • Vào Tệp, chọn Đóng dữ liệu kế toán.

  • Vào Tệp, chọn Quản trị dữ liệu.
  • Nhập tên máy chủ trên Mimosa desktop và nhấn Đăng nhập.

  • Chọn vào dữ liệu kế toán cần chuyển đổi, nhấn Khắc phục lỗi.

  • Nhấn Thực hiện.

  • Sau khi hệ thống khắc phục lỗi dữ liệu thành công, anh/chị mở lại phần mềm Mimosa Online và thực hiện lại các bước chuyển đổi dữ liệu.

>>> Nếu đã thử khắc phục lỗi như ở trên mà phần mềm vẫn cảnh báo lỗi chuyển đổi, anh/chị vui lòng liên hệ với MISA (Hotline: 1900 8177) để được hỗ trợ tiếp.

Cập nhật 15/04/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY